Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Sửa máy in 24h

chia sẻ kiến thức về máy in máy tính 24h

Đã cài driver máy in nhưng không in được

Máy in hiện đang là một thiết bị thiết yếu của mọi văn phòng, nó được sử dụng hàng ngày phục vụ cho nhu cầu in ấn văn bản cho chúng ta hiện nay.
Để máy in có thể hoạt động chúng ta cần kết nối máy tính với máy in hay cài driver máy in. Tuy nhiên trong một số trường hợp chúng ta đã cài driver máy in nhưng vẫn không in được.
Vậy nguyên nhân của vấn đề này là do đâu, làm sao để khắc phục. Hôm nay Trung tâm máy tính máy in 24h sẽ hướng dẫn bạn cách tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này để có thể sử dụng máy in một các tốt nhất.

Cách khắc phục máy in đã cài driver máy in nhưng không in được

- Do driver máy in

+ Do cài chưa đúng version driver của máy in

+ Do driver bị xung đột phầm mềm hoặc lỗi driver

+ Do cài đặt của máy in chưa đúng

driver-may-in

Nếu sau khi bạn cài driver máy in nhưng máy in của bạn vẫn không in được thì rất có thể bản driver bạn vừa cài không chuẩn, do cài chưa đúng version driver của máy in, do driver bị xung đột phầm mềm hoặc lỗi driver hay có thể là do cài đặt của máy in chưa đúng.

Vì vậy trước khi cài đặt driver cho máy in bạn cần tìm hiểu, tìm kiếm một bản driver chuẩn, đúng version máy in của bạn, sau đó thực hiện cài driver theo các bước trung tâm máy tính máy in 24h đã hướng dẫn cho bạn trong bài viết trước. Sau đó kiểm tra lại xem máy in của bạn đã được cài đặt ở chế độ in chuẩn phù hợp với nhu cầu in ấn của bạn hay chưa.

Bạn xem thêm các bước cài driver máy in Tại đây!

- Do dây máy in, hay lỗi mạng Lan

Sau khi đã kiểm tra xong bản driver bạn cài đã đúng chuẩn mà máy in của bạn vẫn không in được thì có thể máy in của bạn chưa được kết nối với dây, cắm dây máy in lỏng, hay dây máy in của bạn bị hỏng. Nếu bạn in qua Lan thì có thể máy in của bạn đang bị mất kết nối, chưa kết nối lại với mạng LAN hoặc máy in chưa kết nối dây máy in với máy chủ.

Vậy bạn cần kiểm tra xem đã kết nối dây máy in với may tính hay chưa, các jack cắm đã được cắm đúng chưa, dây máy in của bạn có hỏng hay không. Máy in của bạn đã được kết nối với mạng Lan hay chưa, máy tính có kết nối đúng mạng lan máy in hay không.

Tìm hiểu thêm các cách khắc phục lỗi nữa. Xem chi tiết ngay tại đây

https://suachuamayin24.vn/da-cai-driver-may-in-nhung-khong-in-duoc.html
-------------------------------
Mọi thông tin góp ý hoặc cần hỗ trợ vui lòng comment chia sẻ phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận hỗ trợ
Hotline: 098 563 7368 – 091 509 7368
Zalo: 098 563 7368
VPGD: Số 3 Ngõ 172/69 Đ. Phú Diễn, Từ Liêm, HN.
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article